Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Chất chống ôxy hóa mang thể bảo kê chống bệnh gan

Theo những nhà nghiên cứu tại Trường Y Anschutz Đại học Colorado (Mỹ), 1 chất chống ôxy hóa nhiều sở hữu trong sữa mẹ và những thực phẩm như quả kiwi, cần tây, đu đủ với thể bảo kê chống bệnh gan nhiễm mỡ ko do rượu (NAFLD).
>>>>>ca gai leo
Chất chống oxy hóa PQQ tốt cho gan

Chất chống oxy hóa PQQ với trong sữa mẹ và phổ quát thực phẩm có thể kiểm soát an ninh chống lại bệnh gan

Tác nhái chính của nghiên cứu, tiến sĩ Karen Jonscher cho biết: "Pyrroloquinoline quinone hoặc PQQ là một chất chống ôxy hóa thiên nhiên có trong phổ thông dòng thực phẩm và sữa mẹ. khi cho những con chuột mẹ béo phì sử dụng chất này chỉ mất khoảng có thai và tiết sữa, chúng tôi phát hiện ra rằng nó giúp bảo vệ những chú chuột con khỏi các triệu chứng gan nhiễm mỡ và thương tổn gan với thể dẫn tới NAFLD lúc trưởng thành”.
NAFLD là 1 bệnh gan hay gặp nhất trên toàn cầu, ảnh hưởng tới 20-30% số người trưởng thành ở Mỹ và hơn 60% trong số đó bị béo phì. Bệnh này làm cho nâng cao nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu các con phố tuýp hai và ung thư gan.
các nhà kỹ thuật phát hiện ra rằng, các chú chuột mẹ sở hữu chế độ ăn kiểu Tây, phổ thông chất béo sẽ sinh ra các chú chuột con mang nguy cơ cao hơn mắc NAFLD.
Jonscher và những đồng nghiệp đã cho những chú chuột trưởng thành thực hành chế độ ăn lành mạnh hoặc chế độ ăn kiểu Tây phổ thông chất béo, các con phố và cholesterol. Mỗi nhóm sẽ có 1 số được bổ sung PQQ trong khoảng nước uống.
Con của những chú chột này sẽ tiếp tục chế độ ăn đấy trong 20 tuần. Kết quả cho thấy, các chú chuột ứng dụng chế độ ăn kiểu Tây nâng cao cân phổ biến hơn so sở hữu chuột áp dụng chế độ ăn lành mạnh. PQQ không khiến cho thay đổi việc tăng cân song giúp giảm mỡ ở gan ngay cả trước khi những chú chuột con được sinh ra.
PQQ cũng giúp giảm viêm gan ở các chú chuột ăn theo kiểu Tây. các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, PQQ bảo kê các chú chuột trưởng thành khỏi gan nhiễm mỡ. Jonscher tin rằng, PQQ mang thể phát huy tác dụng bằng cách thức tác động vào cơ chế quan trọng trong khởi phát sớm các bệnh với can hệ mang béo phì khi mang thai, chế độ ăn rộng rãi chất béo và viêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét