Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thừa cân với tác động tới hiệu quả dùng thuốc hạn chế thai khẩn cấp?

Viên thuốc hạn chế thai nguy cấp (TTKC) được sử dụng để tránh thai ngoài ý muốn cho nữ giới vì nó có tác dụng ức chế hoặc trì hoãn rụng trứng, ngăn cản sự di chuyển của tinh trùng, ngăn cản sự thụ tinh hoặc làm tổ của trứng, làm khiếm khuyết pha hoàng thể, khiến đặc chất nhầy cổ tử cung, ảnh hưởng lên sự vận chuyển tinh trùng và trứng ở vòi trứng. Trong trường hợp trứng đã rụng và được thụ tinh, thuốc sẽ làm thay đổi nội mạc tử cung để ngăn cản trứng này khiến tổ.
>>>>ca gai leo
Hiệu quả giảm thiểu thai của thuốc cao hay thấp phụ thuộc vào việc tiêu dùng đúng phương pháp chứ ko bị ảnh hưởng bởi yếu tố cân nặng của người sử dụng. Hiệu quả của thuốc giảm dần nếu như việc sử dụng thuốc cách thức xa thời khắc giao hợp, thí dụ sử dụng thuốc trong vòng 24 giờ thì hiệu quả 95%; 24-48 giờ là 85%; 48-72 giờ là 58%. bởi thế nên sử dụng thuốc càng sớm càng phải chăng sau giao phối.
không những thế, trong 1 tháng ko nên tiêu dùng quá 2 lần. bên cạnh đó, thuốc TTKC cũng gây ra đa dạng tác dụng phụ như buồn nôn, căng tức ngực, nâng cao cân do giữ nước, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, rong kinh, ra máu giữa chu kỳ. đặc trưng, thuốc mang thể dẫn tới vô sinh giả dụ dùng quá liều (sử dụng quá 4 viên thuốc TTKC trong cộng chu kỳ kinh).
Để bảo kê sức khỏe, bạn có thể dùng một trong những giải pháp tránh thai an toàn và hiệu quả như đặt phương tiện tử cung, uống thuốc hoặc cấy que thuốc giảm thiểu thai, dùng bao cao su, tính thời điểm rụng trứng. ngoài ra, bạn nên đến hạ tầng y tế để được trả lời và thực hiện theo chọn lựa của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét