Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tắm nước nóng sở hữu tác dụng như đạp xe

Ko mang gì xuất sắc hơn việc được ngâm mình trong làn nước ấm sau một ngày dài đầy mệt mỏi. Tắm nước nóng giúp giải phóng sự bít tất tay, giúp cơ bắp cũng như tâm não được buông lỏng. không những thế, ko ngừng ở ngừng thi côngĐây, tắm nước nóng còn với tác dụng rất quyến rũ khác.>>>>ca gai leo
Vừa mới đây, giáo sư Steve Faulkner thuộc Đại học Loughborough (Anh) đã thực hiện một cuộc nghiên cứu so sánh tác dụng của việc ngâm mình trong bồn tắm và đạp xe trong một tiếng. những người tham dự tình nguyện được chia làm hai nhóm: 1 đội ngũ đạp xe mang tốc độ vừa phải và một lực lượng tắm mang nước hot 40 độ C.
Tam nuoc nong co tac dung nhu dap xe hinh anh 1
Tắm nước nóng trong 1 tiếng có tác dụng phí phạm khoảng 140 calo. Ảnh: Stocksy
Kết quả, nhóm đạp xe tiêu hao được phổ biến calo hơn tắm. tuy nhiên, 1 tiếng ngâm mình trong nước nóng cũng đốt cháy lượng calo tương đương mang 30 phút đạp xe, khoảng 140 calo.
Cả 2 đội ngũ đều với nồng độ các con phố huyết giảm, đồng nghĩa có việc tỷ lệ trao đổi chất nâng cao cao. ngoài ra, nồng độ này sau khi ăn ở những người tắm thấp hơn 10% so với những người đạp xe.
Giáo sư Faulkner giảng giải, hiện tượng đốt cháy calo lúc tắm nước hot được gọi là "đốt nóng thụ động". Thay vì làm cho cơ thể hot lên và toát mồ hôi bằng hoạt động thể chất, đốt hot tiêu cực xảy ra khi môi trường ẩm và nóng giúp cơ thể giải phóng mồ hôi. sở hữu không ít những cuộc nghiên cứu về đốt hot bị động, nhưng tới nay, lợi ích thực thụ của nó mới được chứng minh.
thành ra, nếu bạn ko thích thú việc đổ mồ hôi trên sàn tập thì hãy tập cho mình lề thói tắm nước nóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét