Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG LÂU NĂM

Đậu đen ngâm giấm
Là một phương pháp giảm cân từ rất lâu được lưu truyền trong nhân gian. Các mẹ vẫn mách nhau bí quyết này để co vòng eo thon gọn đặc biệt là sau sinh. Cả nhà có thể sử dụng đậu đen ngâm giấm trước khi ăn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng nó.
>>>> ca gai leo
- Nên sử dụng 1-2 muỗng hạt đậu đen ngâm giấm trước khi ăn 30 phút, duy trì 1 tháng bạn có thể giảm được 4kg.Phụ nữ sau sinh có thể dùng phương pháp giảm cân này sau 5 ngày sau sinh.
- Cách làm đậu đen ngâm giấm : rang đậu đen cho thơm , để nguội, đem ngâm với giấm đen ( loại giấm được làm từ gạo lức của Nhật) Ngâm trong 1 tuần có thể lấy ra sử dụng.
Táo
Là một loại trái cây thương đường các sao, nhất là sao Hàn chọn làm thực phẩm giảm cân. Vì trong táo chứa ít calo, dinh dưỡng cao,và nhiều chất xơ có khả năng giảm mỡ nhanh.
Mỗi buỏi sáng thứcdậy có thể ăn một trái táo hoặc bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy đói. Nên chú ý bữa ăn dinh duõng, không nên ăn táo thay bũa ăn chính . Nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe dinh dưỡng cho chúng ta.


Cũng tương tự như táo. Lê chưa một lượng chất xơ có khả năng giúp giảm cân và ít calo. Đồng thời còn chứa flavonol và catechins có tác dụng giảm tốc độ tích tụ mỡ trong cơ thể, nên cả nhà không lo tích trữ mỡ nếu ăn nhiều lê. Tuy nhiên nên sử dụng vừa phải không nên quá lạm dụng vì trong lê có nhiều đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét