Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Top thực phẩm giữ nét thanh xuân cho phụ nữ

Ngoài việc chăm chỉ tập luyện mỗi ngàu thì chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn đẩy lùi lão hoá, kéo dài nét thanh xuân
Top thực phẩm giữ nét thanh xuân cho phụ nữ
Cà rốt. Cà rốt rất giàu beta-carotene giúp bảo vệ làn da khỏi những tia có hại trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, lượng vitamin dồi dào trong cà rốt cũng giúp da đẹp hơn.
Ớt đỏ. Ớt đỏ có nhiều vitamin C và beta-carotene. Bổ sung ớt hợp lý giúp cải thiện việc hình thành collagen giúp làn da căng đều, đẹp hơn.
thuc pham giup chi em giu tuoi thanh xuan
Dâu tây. A-xít Ellagic có nhiều trong dâu tây giúp giảm thiểu tác hại của DNA (a-xít Deoxyribonucleic), một trong những nguyên nhân gây ra các nếp nhăn.
Nho. Nho chứa nhiều vitamin, nho còn có anthocyanins, một chất giúp mgăn ngừa nghẽn mạch, kích thích hình thành collagen. Ăn nho thường xuyên giúp khử độc, tăng oxy trong máu, giúp bạn trẻ trung hơn.
Hành. Hành chứa nhiều flavonoid và diallyl sulfide rất tốt trong việc chống oxy hoá. Người ốm ăn hành giúp chống viêm, hạn chế dị ứng.
Bơ. Vitamin E có nhiều trong trái bơ, rất cần thiết trong cuộc chiến chống lại gốc tự do. Người bổ sung đủ vitamin E có làn da khoẻ khoắn, mịn màng, giảm nguy cơ phát triển ung thư da.
Dầu oliu. Dầu oliu có chứa chất béo không bão hòa dạng đơn thể (a-xít Oleic) tốt cho việc duy trì sự mềm mại của làn da, chống viêm. Dầu oliu đặc biệt tốt với người da khô.
. Cá là thực phẩm dồi dào protein hữu cơ và omega-3 giúp duy trì sự linh hoạt cho làn da. Bên cạnh đó, omega-3 cũng giúp làn da bị viêm giảm bớt đau nhức.
Táo. Flavonoids trong táo có khả năng chống oxy hoá cao, giảm nguy cơ mắc ung thư ruột và phổi. Ăn táo mỗi ngày giúp điều hoà cholesterol trong cơ thể.
Khoai tây. Sử dụng khoai tây có thể cải thiện hoạt động gan, giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Do khoai tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất natri.
Thông tin bên lề
ca gai leo
Giá: 120.000 VND /kg
Cà gai leo là dược liệu rất nổi tiếng trị bệnh gan, cà gai leo có khả năng bảo vệ, phục hồi tế bào gan cực tốt. Những bệnh gan như cao men gan, suy gan, viêm gan, xơ gan, nóng gan, gan nhiễm mỡ, suy gan do rượu bia…dùng cà gai leo trong thời gian ngắn đã có hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét