Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Khối u ở não và những điều có thể bạn chưa biết

Khối u ở não là sự lớn mạnh tế bào bất thường trong não. mang 2 dạng u não: ung thư và khối u lành tính, bên cạnh đó cả hai đều nghiêm trọng
Trong cả hai trường hợp, khối u đều gây thương tổn tế bào não, thỉnh thoảng cũng dẫn tới tử vong. 1 số điều với thể bạn chưa biết về bệnh này.
Khối u não là nguyên cớ chính gây tử vong liên quan đến ung thư ở bệnh nhân dưới 14 tuổi và là nguồn cội chính thứ 2 gây tử vong can hệ đến ung thư ở bệnh nhân dưới 20 tuổi.
Khoảng 120 dòng u não sở hữu thể tác động tới người dân bất kể tuổi tác, chủng tộc, nam nữ làm cho việc điều trị rất khó khăn. tất cả những dạng u não đều mang thể gây tử vong.
U tâm thần đệm là dòng phổ thông nhất của khối u não ảnh hưởng đến những tế bào thần kinh đệm của não.
Khối u não nguyên phát thường không lan sang những cơ quan khác và vẫn còn trong não, ko như các dạng ung thư khác. bên cạnh đó, nó vẫn có thể gây tử vong.
nếu như chết não xuất hiện ở bệnh nhân bị u não nguyên phát, họ vẫn có thể hiến tặng cho các người cần vì những tạng còn lại này không bị ảnh hưởng.
Khối u não ở con nít khác sở hữu các khối u não ở người lớn và chúng được điều trị với kỹ thuật và thuốc khác.
khi u não tác động đến trẻ em, thậm chí đã được cứu chữa, nó sở hữu thể dẫn tới suy giảm nhận thức và khả năng học tập suốt đời của chúng, dẫn đến suy giảm chất lượng sống của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét