Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nghiên cứu chiếc đồ uống giúp điều trị ung thư

các nhà kỹ thuật ĐH Oxford của Anh đã nghiên cứu và tăng trưởng 1 chiếc nước uống mang gas hỗ trợ điều trị ung thư
những mẫu nước này giúp tái cung cấp ôxy cho mẫu khối u, cho phép xạ trị và hóa trị liệu hoạt động hiệu quả hơn nhằm hạ một đòn “knock-out” gọn gàng.
Nghiên cứu cho thấy, những khối u ung thư đã học được cách thức thích ứng với điều kiện khắc nghiệt như nồng độ oxy trong máu rẻ đi khiến chúng có nhiều khả năng kháng thuốc. Điều này là do khi khối u tăng trưởng, những mạch máu cung cấp các chất dinh dưỡng cấp thiết, bao gồm oxy, ngày một phát triển thành lệch lạc và yếu ớt nên các loại thuốc trong hóa trị và xạ trị không xâm nhập tới trung tâm của các khối u.
các nhà kỹ thuật Anh đang nghiên cứu làm thế nào để những bọt khí mang thể từ bao tử thâm nhập vào những khối u tuyến tụy bằng cách cho bệnh nhân uống 1 thức uống có gas.
các nhà công nghệ đã chọn bệnh ung thư tuyến tụy vì những khối u tuyến tụy thường nằm ở các nơi khó điều trị và thường xuyên bị “bỏ đói” do hiện trạng hạn chế oxy.
hiện giờ, những bí quyết phân phối oxy cho bệnh nhân ung thư bao gồm cho bao gồm thở oxy thuần chất, hoặc tiêm chất lỏng cất oxy trực tiếp đến khối u. ngoài ra, những bí quyết này sở hữu thể gây tác dụng phụ tương đối nguy hiểm bao gồm khiến cho tổn thương nhu mô phổi và hệ tâm thần.
cách mới này có thể mang rủi ro ít hơn, giá bán ít hơn và với thể thuận lợi được dùng tương trợ các cách điều trị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét