Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

3 loại rau giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cực tốt

Những loại rau quen thuộc như cải xoong, măng tây, bắp cải giúp tăng khả năng giải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng
3 loại rau giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cực tốt
Măng tây. Măng tây là thực phẩm được sử dụng từ rất lâu, nó được biết đến là là thực phẩm giúp lợi tiểu và kháng viêm cao như viêm khớp, ung thư, bệnh tim. Một số nghiên cứu còn cho thấy, triết xuất từ măng tây có thể giúp các tế bào gan chống lại độc tố. Đa số măng tây có màu xanh, bên cạnh đó cũng có màu tím và màu trắng. Không nên bỏ lá vì phần này cũng có tác dụng chữa bệnh.
Bắp cải. Giống như măng tây, rau họ cải này cũng có nhiều màu sắc. Bắp cải còn tốt hơn cả măng tây. Tính lợi tiểu từ bắp cải giúp cơ thể loại bỏ chất độc dư thừa qua nước tiểu.  Giống như các loại rau họ cải khác, bắp cải có lượng lưu huỳnh phong phú giúp gan phá vỡ các liên kết độc tố, dễ đào thải chúng hơn.
Các nhà khoa học cho biết lưu huỳnh – khoáng chất phong phú đứng thứ ba trong cơ thể có tác dụng giúp “giải các hợp chất độc hại, các gốc tự do và giảm các phản ứng ôxy hóa”.
Cải xoong. Cải xoong cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Ăn cải xoong giúp giải phóng các enzim trong gan đồng thời làm sạch gan và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.
Thông tin bên lề
ca-gai-leo
Giá: 120.000 VND /kg
Cà gai leo là dược liệu điều trị bệnh gan, bảo vệ gan, giải độc rượu rất hiệu quả. Có thể dùng rễ, cành lá và cả quả, thu hái quanh năm, rửa sạch, thái nhỏ, phơi hay sấy khô, cà gai leo cũng có thể dùng tươi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét