Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tiêm vi khuẩn vào cơ thể để giết tế bào ung thư

Có rất nhiều phương pháp trong điều trị ung thư, mỗi phương pháp đều có thế mạnh riêng, các nhà khoa học ở Mỹ tiến hành tiêm vi khuẩn vào cơ thể để giết tế bào ung thư
Tại Trung tâm Ung thư M D. Anderson ở Houston của Mỹ, các nhà khoa học đã đề xuất cách trị liệu ung thư tiềm năng là tiêm vi khuẩn vào làm yếu khối u để tiêu diệt tế bào ung thư.
Các nhà khoa học đã tiêm bào tử dòng vi khuẩn có tên gọi Clostridium Novy-NT vào khối u của 6 bệnh nhân ung thư. Kết quả cho thấy, 5 người vẫn còn sống trong 7 tháng sau đó và 1 người tử vong với nguyên nhân không liên quan đến bệnh. Sự tăng trưởng của vi khuẩn được theo dõi qua hình ảnh chụp cắt lớp vi tính và hình ảnh cộng hưởng từ.
Khi khối u lớn dần, nhiều phần trong khối u không nhận được oxy và kháng với liệu pháp thông thường như xạ trị hay hóa trị. C.Novy-NT phát triển trong điều kiện đó, bám vào khu vực thiếu ôxy và phá hủy khối u từ bên trong nhưng không tác động đến các mô bình thường. Về căn bản, C.Novy-NT gây nên tình trạng nhiễm khuẩn có khả năng tiêu diệt ung thư bên trong khối u. C.Novy-NT đồng thời kích hoạt phản ứng kháng ung thư của hệ miễn dịch.
Hy vọng phương pháp mới này sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị ung thư.
Thông tin bên lề
ca-gai-leo
Giá: 120.000 VND /kg
Cà gai leo là dược liệu tự nhiên có khả năng bảo vệ, phục hồi tế bào gan cực tốt. Những bệnh gan như cao men gan, suy gan, viêm gan, xơ gan, nóng gan, gan nhiễm mỡ, suy gan do rượu bia…dùng cà gai leo trong thời gian ngắn đã có hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét