Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chị em nên ăn gì để ngăn dự phòng bệnh ung thư vú

Ung thư vú càng ngày càng tăng ở nước ta, để hạn chế xa căn bệnh quái ác này, chị em nên kiểm soát cân nặng, giảm rượu, di chuyển phổ thông hơn và thường xuyên ăn những thực phẩm sau

Ung thư vú xảy ra càng ngày càng phổ quát ở phụ nữ, tỷ lệ gây tử vong do ung thư vú cũng rất cao. bởi thế, để tránh mắc căn bệnh nghiêm trọng này, bạn nên mang biện pháp phòng tránh.
Chế độ ăn uống cũng mang tác động to đến nguy cơ bệnh này, sau đây là 1 số siêu thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn của mình để ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú.
Cà phê. Cà phê cất chất chống oxy hóa mang thể giúp bảo kê những tế bào khỏi bị hư hại, đồng thời khiến giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. lề thói uống cà phê mỗi ngày ko chỉ giúp giảm nguy cơ đột quỵ, còn hạn chế được nguy cơ bị mắc ung thư vú.
Nghệ. Đặc tính chống viêm và sát khuẩn, hoạt chất curcumin trong nghệ giúp ức chế sự vững mạnh tế bào ung thư vú. Nghệ là gia vị và cũng là dược liệu thân thuộc, với đặc tính chống ung thư, chìa khóa nằm ở curcumin. nhiều nghiên cứu đã xác nhận curcumin có khả năng ngăn chặn hình thành khối u, do sở hữu đặc tính của một chất chống oxy hóa.
Đậu phụ. Đậu phụ với đa dạng chất isoflavones mang khả năng chống ung thư mạnh. phụ nữ ăn rộng rãi đậu phụ và thực phẩm trong khoảng đậu nành sẽ làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú.
Bông cải xanh. Bông cải xanh có số đông indole-3-carbinol (I3C), mang tính chất chống ung thư mạnh. I3C là đặc thù quan trọng trong việc phòng ngừa ung thư vú bởi vì nó giúp làm cho giảm sự tăng trưởng của khối u.
Bông cải xanh rất giàu Sulforaphane, mang tác động giải độc enzyme II; giúp bảo vệ tế bào chống lại thiệt hại do những chất gây ung thư, gốc tự do cũng như phân tử tích điện cao có thể gây tổn hại DNA, màng tế bào.
Tỏi. Tỏi có thể khiến chậm sự lớn mạnh của khối u và ngăn phòng ngừa nguy cơ ung thư vú. Tỏi được xem là một trong các loại thảo mộc lành mạnh nhất, với tác dụng hăng hái trong điều trị ung thư vú.
Dâu tây và mâm xôi. Dâu tây và quả mâm xôi rất giàu axit ellagic, phytochemical đã được chứng minh sở hữu thể ngăn đề phòng ung thư da, bàng quang, phổi, thực quản, và ung thư vú.
bắp cải tím. Flavonoid với trong bắp cải tím giúp ngăn đề phòng ung thư. Vitamin A trong cải bắp là 1 chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa ung thư.
Quả lựu. không chỉ là một chiếc trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, mà lựu còn là 1 dòng quả tự nhiên có tác dụng khiến giảm nguy cơ mắc ung thư vú ở đàn bà. Trong quả lựu có cất phổ biến chất chống oxy hóa như polyphenol- 1 axit ellagic sở hữu đặc tính chống ôxy hóa ngăn chặn sự vững mạnh ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét