Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những thực phẩm màu đỏ tốt cho sức khỏe

Những thực phẩm có màu đỏ như cà chua, ớt, lựu,…có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa mạnh tốt cho sức khỏe đồng thời giúp chống bệnh tật

Cherries (quả anh đào). Giàu chất chống ôxy hóa, chẳng hạn như anthocyanin. Quả anh đào có tác dụng phòng rất nhiều bệnh như bệnh tiểu đường, ung thư, viêm khớp và bệnh gút. Trong quả cherries có chứa một nguồn chất xơ, kali và vitamin A.
Lựu. Quả lựu là một trái cây có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trái cây có thể giúp làm giảm sự tích tụ mảng bám trong động mạch và làm giảm huyết áp. Một nghiên cứu khác gợi ý rằng, nước ép quả lựu có thể giúp ích trong việc điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, tiểu đường, viêm khớp và rối loạn chức năng cương dương. Các chuyên gia tin rằng lợi ích của quả lựu có được do sức mạnh của các polyphenol bao gồm cả anthocyanins và tannin.
Củ cải đỏ. Cho ta một vị ngọt không giống với các loại củ khác khi được nấu chín, củ cải đỏ vô cùng bổ dưỡng: 1/2 chén củ cải đỏ nấu chín chỉ có 29 calo nhưng chứa tới 2 gram chất xơ và cung cấp 19% lượng folate, một loại vitamin B cần thiết cho sự tăng trưởng của các tế bào mới khỏe mạnh. Hơn nữa, betanin không chỉ mang lại màu sắc sặc sỡ cho củ cải đỏ mà còn là một dưỡng chất thực vật có lợi cho sức khỏe giúp tăng khả năng miễn dịch. Có 4 công thức chế biến củ cải đỏ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng bằng cách thái nhỏ, phơi khô, ngâm củ cải trong nước muối và kết hợp với cam quýt cùng xà lách tươi sẽ hoàn thiện món salad tuyệt với cho bạn.
Quả Ớt. Trong ớt có chứa Capsaicin, một chất chống ôxy hóa có tác dụng cản trở sự hư hỏng thực phẩm và có thể bảo vệ các mạch máu. Chính chất này đã tạo ra vị cay khi ăn ớt. Nghiên cứu cho thấy capsaicin làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và có thể kích thích não bộ giúp chúng ta cảm thấy ít đói hơn. Những người ăn ít calo hơn 16% trong một bữa ăn nếu họ nhấp một ngụm nước ép cà chua đặc với chiết xuất từ quả ớt nửa giờ trước khi ăn.
Cà chua. Cà chua chứa một nguồn vitamin C dồi dào, cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin A, kali và chất xơ tốt cho sức khỏe. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, cà chua còn là vị thuốc bổ cho cơ thể bạn. Cà chua cũng rất giàu lycopene, một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa da và có thể mang lại lợi ích chống ung thư và bệnh tim.
Thông tin bên lề
ca-gai-leo
Giá: 150.000 VND /kg
Cà gai leo là vị thuốc dân gian có tính ấm, vị the, rất hiệu quả trong việc trị phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, trị ho, tiêu viêm, cầm máu, trị rắn cắn. Đặc biệt cà gai leo là dược liệu rất nổi tiếng trị bệnh gan, cà gai leo có khả năng bảo vệ, phục hồi tế bào gan cực tốt
Đọc thêm: Cà gai leo
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét