Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nên tập thể dục bao lăm giờ mỗi tuần?

Tập thể dục 12 giờ mỗi tuần sẽ đem lại kết quả ngăn ngừa bệnh tật tốt nhất. Tập thể dục giúp ngăn dự phòng được đa dạng bệnh trong đấy với ung thư

1 nghiên cứu tại Mỹ khuyên mọi người nên dành 12 giờ 30 phút để thực hiện những bài tập vừa phải hoặc 6 giờ 30 phút sở hữu những bài tập nặng.
Đây là mức độ tập luyện mà hàng ngũ khẳng định sẽ đem lại hiệu quả sức khỏe cao nhất, giúp phòng 5 cái bệnh chết người gồm đau tim, đột quỵ, ung thư vú, ung thư ruột và tiểu tuyến đường.
ngoài ra, Cơ quan Y tế đất nước Anh (NHS) lại khuyên nên tập chỉ khoảng 75 phút mỗi tuần, bằng 1/5 thời gian the lời khuyên của lực lượng nhà khoa học Mỹ. NHS cho rằng mỗi người tốt nhất nên tập dượt chí ít 150 phút/tuần đối có bài tập vừa phải và 75 phút/tuần có bài tập nặng.
Kết luận được các nhà công nghệ Mỹ và Úc đưa ra sau lúc phân tách 1 khối lượng to dữ liệu, tổng hợp trong khoảng 174 nghiên cứu được tiến hành trong khoảng năm 1980 tới 2016. Rủi ro mắc 5 mẫu bệnh trên sẽ xuống thấp nhất nếu tổng thời lượng tập dượt ở cường độ vừa phải chao đảo trong khoảng 12 đến 16 giờ/tuần. ví như tập tành cường độ mạnh là 6 tới 8 giờ/tuần.
bên cạnh đó, những tác kém chất lượng nghiên cứu cũng khuyến cáo mọi người không cần dành phần nhiều thời gian rảnh để đi vào phòng tập. Thay vào đó, họ nên quyết tâm tranh thủ chuyển di thể chất mọi lúc như đi thang bộ ở nơi khiến việc, làm cho vườn, việc nhà, đi bộ hay đạp xe thay vì chạy xe gắn máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét