Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tại sao phải ăn uống đúng giờ?

Vì sao nên ăn uống đúng giờ?

các bài báo công nghệ đều chỉ ra rằng ko chỉ việc chúng ta ăn gì mà chúng ta ăn vào thời điểm nào có tác động lớn đối sở hữu sức khỏe. Ẳn uống không điều độ dẫn đến nâng cao cân, béo phì, áp huyết cao, tiểu con đường cái hai cho dù bạn tiêu thụ bao lăm calo đi nữa.
một trong các Phân tích rà soát mô phỏng ăn uống quốc tế chỉ ra rằng béo phì là do liên quan đến việc ăn đa dạng loại thực phẩm đa dạng calo vào buổi tối. một nghiên cứu khác lại cho biết những người ăn 6 bữa/ngày sở hữu nồng độ cholesterol và lượng insulin rẻ hơn các người mang chế độ ăn từ 3 – 9 bữa/ngày.
nguy hại của ăn uống không điều độ sở hữu sức khỏe
tiến sĩ Gerda Pot,giảng viên chuyên khoa tiểu đường và công nghệ dinh dưỡng thuộc trường King’s College London chia sẻ: Chúng tôi nhận thấy những người sở hữu cách thức tiêu thụ lượng calo phổ thông nhưng không ăn uống theo thời gian khăng khăng thường dễ mắc bệnh béo phì hơn các người luôn duy trì lề thói ăn uống đúng giờ.
những nghiên cứu công nghệ về mối địa chỉ giữa đồng hồ sinh học và sự thảo luận chất thời gian vừa qua đã chứng minh rằng:các thời kỳ đàm luận chất trong thân thể con người như chán ăn, tiêu hóa và sự chuyển hóa chất béo, cholesterol và glucose, sẽ lặp lại sau 24 giờ. cùng lúc, những chuyên gia cũng giải thích ăn uống ko đều đặn ảnh hưởng tới đồng hồ sinh vật học, điều này sẽ dẫn tới tăng cân cộng mang những nguy cơ khác đối với sức khỏe con người.
Việc thay đổi thời kì các bữa ăn với ý nghĩa quan yếu. ví như đồng hồ sinh vật học của thân thể bị ngắt quãng sẽ dẫn đến hiện trạng béo phì. thành ra, giả dụ sở hữu thể sắp đặt duy trì sườn thời gian nhất mực cho những bữa ăn hằng ngày là điều nên làm cho.
Nguyễn Lương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét