Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phát hiện 2 hợp chất đẩy được aluminum độc hại ra khỏi não

Có thể bạn không tin nhưng sự thực là loài người đã áp dụng aluminum (nhôm) vào cung ứng cách thức đây cả trăm năm, thậm chí còn lâu hơn. Bởi lẽ, nó nhẹ hơn đa dạng so mang thép và đồng, dễ uốn, dễ gia công bằng máy, độ chống ăn mòn lại cao. Thế nhưng, nó cũng là dòng độc tố tâm thần cực mạnh sở hữu thể phá hủy bộ não, gây ra căn bệnh Alzheimer và Parkinson. May thay, nhờ các bước tiến đột phá của y khoa đương đại, vừa mới đây, nhóm nghiên cứu do Giáo sư Chris Exley của trường Đại học Keele (Vương quốc Anh) dẫn đầu đã phát hiện ra hai hợp chất với khả năng loại bỏ aluminum độc hại ra khỏi bộ não, ngăn chặn những tổn thương trong tương lai đối với não bộ.
>>>ca gai leo
nao
một. Silic (Si)
Theo kết quả nghiên cứu thì silic với thể giúp đẩy hàm lượng aluminum độc hại ra khỏi thân thể bạn bằng tuyến đường tiểu. chiếc khoáng vật này được sắm thấy phổ thông trong bất chợt dưới dạng cát hay thạch anh và là thành phần chính cấu tạo nên tảo cát. lúc đi vào não bộ, nó mau chóng biến thành những “sợi xích” kiên cố trói buộc những phân tử aluminum và đẩy chúng ra ngoài.
Vì silic ngẫu nhiên rất an toàn nên chúng tôi đã thí nghiệm nó trên cơ thể một số con nít mà não bộ với dấu hiệu bị nhiễm độc aluminum nặng. Và kết quả thu được hoàn toàn ngoài sức mường tưởng lúc lượng độc tố aluminum tồn tại trong não bộ bọn trẻ giảm xuống chỉ còn khoảng 30%.” – ông Chris Exley mách nhỏ.
Vậy khiến cho bí quyết nào đưa silic vào cơ thể? Bạn mang hai lựa chọn: một là sử dụng các dạng thức bổ sung và 2 là thường xuyên uống nước khoáng.
2. L-Theanine
nếu silic chính yếu thực hiện vai trò tấn công nhằm mẫu bỏ các phân tử aluminum độc hại thì L-Theanine lại hội tụ vào sửa trị, hàn gắn các thương tổn não bộ do aluminum gây ra.
Hơn 4.000 năm qua, loài người chúng ta đã tiêu dùng L-Theanine như một bí quyết chống lão hóa, giúp thần trí sáng láng, tỉnh ngủ. Axit amino L-Theanine sở hữu thể tiện dụng sắm thấy trong trà hoặc nạp vào thân thể bằng các hình thức bổ sung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét