Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

2 cách giải độc gan chủ động tại nhà đơn giản

Tăng chất xơ trong chế độ ăn uống
Chất xơ thực sự quan trọng để giúp các nhu động ruột trong của bạn hoạt động hiệu quả để đẩy các độc tố ra ngoài. Những chất thải độc này lưu lại trong cơ thể thực sự sẽ gây nguy hại cho sức khỏe tổng thể của cơ thể.
Xem thêm: dia chi ban ca gai leo


Cả 2 loại chất xơ (hòa tan và không hòa tan) đều thực hiện tốt chức năng giải độc. Chất xơ không hòa tan được tìm thấy trong rau lá xanh như rau bina, cải xoăn, giúp mọi thứ di chuyển xuống ruột thuận tiện hơn. Chất xơ hòa tan có nhiều trong các loại thực phẩm như táo, lê và các loại đậu... giúp chúng tiêu hóa tốt trong ruột. Hãy kiểm tra chế độ ăn uống của bạn và bổ sung chất xơ nếu thấy cần thiết.

Chất xơ giúp các nhu động ruột trong hoạt động hiệu quả, đẩy độc tố ra ngoài
Xem thêm: gia ban ca gai leo



Cắt giảm lượng đường
Bản thân đường không phải là chất độc hại mà chính là cách chúng ta tiêu hóa chúng. Nếu tiêu thụ quá nhiều đường, cơ thể không tiêu thụ hết sẽ dẫn đến tích tụ lại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vậy, muốn giải độc hay làm sạch cơ thể, bạn cần lưu ý cắt giảm lượng đường tiêu thụ.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để cắt giảm những thứ ngọt ngào, hãy chuyển sang tăng lượng ngũ cốc, trái cây và rau quả, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong ăn uống.
http://vitana.vn/wp-content/uploads/2015/01/ca-gai-leo1-221x300.jpg
Xem thêm: tac dung ca gai leo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét