Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Bỏ 30 phút mỗi ngày làm theo bài viết này sức khỏe của bạn sẽ tăng đáng kể

Chạy mang lại lợi ích toàn thân
Giống như bài tập đạp xe, chạy bộ rất tốt cho bắp chân và phần đùi. Vì đây là bài tập chịu sức nặng nên có thể giúp săn chắc xương và tránh nguy cơ mắc bệnh loãng xương.
Đây là những hoạt động tác động mạnh nên lúc đầu có thể làm các khớp xương tê mỏi. Hãy khởi động chậm, từ từ, đặc biệt khi bạn đang ở tình trạng thừa cân. Chú ý thay đổi tốc độ chạy để hiệu quả tăng dần.
Xem thêm: dia chi ban ca gai leo

Đi bộ sẽ hiệu quả cho các khớp xương
Đi bộ giống như bài tập củng cố cho chạy. Nó cũng mang lại những lợi ích tương tự nhưng đáng chú ý là lợi ích tăng cường sức mạnh cơ bắp chân và giúp xương chắc khỏe. Tuy nhiên, nó chỉ tác động nhẹ lên các khớp xương. Nếu bạn muốn chinh phục những chặng đường dài thì đi bộ chính là khởi đầu tốt.

Pilates và Yoga giúp cải thiện phần cốt lõi
Những bài tập toàn thân phổ biến này giúp tăng cường phần cốt lõi, phần xung quanh lưng và bụng. Các bài tập yoga cũng mang lại lợi ích cho bắp chân và các cơ bắp khác.

Nhảy tốt cho phần cốt lõi, hông và chân
Hầu hết các điệu nhảy đều giúp tăng cường phần cốt lõi và hông. Bạn có thể lựa chọn giữa múa ba lê, múa bụng, điệu van xơ hay khiêu vũ...
Xem thêm: tac dung ca gai leo
http://vitana.vn/wp-content/uploads/2015/01/ca-gai-leo1-221x300.jpg
Các môn thể thao đồng đội tốt cho chân
Bóng đá yêu cầu bạn di chuyển liên tục và điều này rất tuyệt vời cho mông và chân. Bạn sẽ thấy bền bỉ hơn khi chạy hết sức và sút bóng. Bóng rổ cũng mang lại lợi ích tăng cường cơ bắp và tốc độ.

Bowling tốt cho cánh tay
Bowling giúp bạn khỏe mạnh hơn. Nhiều người đã thấy tác dụng với cơ bắp cẳng tay khi ném quả bóng nặng 8kg. Nó cũng giúp củng cố vai và bắp chân.

Chơi golf giúp kéo dài tuổi thọ
Trong một nghiên cứu cho biết: những người chơi golf có thể kéo dài tuổi thọ trung bình thêm 5 năm so với những người khác. Lí do vì mỗi vòng chơi yêu cầu người chơi phải đi bộ khá nhiều.
Xem thêm: gia ban ca gai leo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét