Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tập thể dục giúp dễ bỏ thuốc lá hơn

Hút thuốc lá gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, nên bỏ thuốc lá ngay hôm nay, thói quen tập thể dục sẽ giúp dễ bỏ thuốc lá hơn
Các nhà khoa học Ấn Độ cung cấp những gợi ý có thể giúp cắt cơn thèm thuốc lá như sau, thông tin được đăng thải trên Times News Network.
Mỗi khi cơn thèm thuốc lá ập đến, bạn hãy nhanh tay tìm vài viên kẹo để nhai. Theo các chuyên gia, nhai kẹo có thể giúp bạn quên đi thuốc lá.
Hoặc nếu không thích kẹo, bạn có thể nhâm nhi cà rốt, cần tây, các loại hạt hoặc trái cây tươi giòn như táo, lê. Những loại củ quả này còn cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể.
Một điều bạn cần nhanh chóng thực hiện là tập thể dục. Cố gắng dành khoảng 15-30 phút rèn luyện thể chất mỗi ngày như chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe… Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn củng cố thêm ý chí chế ngự thói quen “phì phèo”.
Theo các chuyên gia, hút thuốc lá có thể bị bào mòn sức khỏe, bẻ cong ý chí của bạn. Trong khi đó, tập thể dục thường xuyên có tác dụng tăng sức bền, tăng khả năng chịu đựng, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.
Thông tin bên lề
gia ban ca gai leo
Giá: 120.000 VND /kg
Cà gai leo tại công ty GTD là sản phẩm có chất lượng cao, hàng thật 100%, được phơi khô lựa kỹ sạch sẽ, khi mua hàng khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm cà gai leo có chất lượng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét